Bài viết mới nhất

Sàn nâng AB Tech - Sàn nâng là gì ???

Le.C Clothing: Trở lại với phong cách năng động

   Sau thành công của collection đầu tiên, Le.C đã trở lại với nhóm sản phẩm mới thiên về thun và jean cho các nàng đón tết.

   Tiếp nối thành công của collection dịu dàng, tinh tế phù hợp đi làm và hẹn hò, Le.C đã tiếp tục cho ra mắt nhóm sản phẩm mới với hơi hướng năng động hơn. Đồng thời với việc ra mắt trước tết, các nàng đã có sự lựa chọn thời trang chơi tết cho mình rồi phải không.

   Với các mẫu áo thun đơn giản, form rộng và tay lở giúp các nàng có thể mặc couple với chàng, đồng thời không sợ tết ăn nhiều chụp hình xấu nữa. Những bộ cánh form rộng luôn giúp chúng ta che đi những bộ phận phì nhiêu không cần thiết nhưng vẫn luôn giữ được nét nữ tính và dễ thương.

   Các mẫu jean của Le.C lần này được tuyển chọn từ những nhà cung cấp hàng đầu trong nước để đảm bảo về chất vải cũng như mẫu mã phù hợp nhất với xu hướng thời trang hiện tại. Các mẫu short lẫn baggy của Le.C sau khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, mang lại thành công hơn cả mong đợi và đang vượt mặt các sản phẩm trước đó với khoảng cách khá xa. Trong tương lai hứa hẹn Le.C sẽ tiếp tục có thêm các mẫu jean mới để phục vụ cho nhu cầu của các nàng với giá cả cực kì phải chăng.

   Cùng ghé qua shop thời trang Le.C để xem thêm các mẫu mới nhất nhé.

Nhận xét