Bài viết mới nhất

Sàn nâng AB Tech - Sàn nâng là gì ???

Ebook - Harry Potter trọn bộ tiếng Anh

   Harry Potter là bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x và 9x. Nay bạn muốn ôn lại những kỉ niệm thuở nhỏ, muốn rèn luyện thêm tiếng Anh của mình. Download ngay trọn bộ ebook Harry Potter tiếng Anh nhé.


   Harry Potter là tên nhân vật chính trong bộ truyện cùng tên của nhà văn người Anh J.K.Rowling. Harry Potter là cậu bé bị mồ côi từ nhỏ và được nuôi lớn bởi dì dượng của mình. Trải qua tuổi thơ với bao nhiêu sự kì lạ, đến tuổi nhập học cậu mới biết mình không phải là một đứa bé bình thường. Từ đó mở ra cuộc phiêu lưu huyền bí và đầy hấp dẫn của cậu bé trong cuộc chiến chống lại chúa tể hắc ám Voldemold.

   Bộ truyện Harry Potter là truyện bao gồm nhiều thể loại, từ viễn tưởng đến thể loại văn học tuổi mới lớn, từ các yếu tố huyền bí đến tình cảm lãng mạn. Phải nói đây là bộ truyện kinh điển và bước mở đầu của công cuộc đọc tiểu thuyết của mình. Ngay từ khi xuất bản tập 1, bộ truyện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đọc giả và được giới phê bình đánh giá cực cao. Đến giữa năm 2011, bộ 7 quyển của Harry Potter đã bán được 450 triệu bản, trở thành bộ tiểu thuyết bán chạy nhất lịch sử thế giới. Riêng phần 7 đã đạt được kỉ lục bán hơn 11 triệu bản trong 24 giờ đầu tiên.

Sau đây là link tải trọn bộ 7 quyển Harry Potter tiếng Anh: Harry Potter

Nhận xét