Bài viết mới nhất

Sàn nâng AB Tech - Sàn nâng là gì ???

Le.C Clothing : Simple and Comfortable

Trong vô vàn các shop quần áo ra đời tại TP. HCM, thật khó để tìm được một shop có phong cách rõ ràng và chất lượng. Chính vì vậy, Le.C Clothing được ra đời để cung cấp một địa điểm có phong cách thời trang rõ ràng và hợp thời.

Le.c Clothing - Simple and Comfortable
Với tôn chỉ Simple and Comfortable (tạm dịch: đơn giản và thoải mái), các sản phẩm của Le.C Clothing chủ yếu là các mẫu đơn giản nhưng với chất liệu vải chất lượng và thoải mái. Đem đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong ngày dài năng động.

Le.C Clothing là mảng kinh doanh đầu tiên của Le.C, được thành lập bởi một cô nàng có đam mê về thiết kế thời trang nhưng không có điều kiện theo học bài bản. Tuy nhiên với niềm đam mê của mình, cô ấy đã tìm tòi và học hỏi nhiều nơi, tham khảo nhiều thương hiệu và cuối cùng sau nhiều năm ấp ủ thì cô ấy đã cho ra đời thương hiệu của mình - Le.C Clothing.


Le.C Clothing sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 01/2019 để phục vụ cho nhu cầu sắm sửa dịp tết của các chị em "không có gì để mặc". Shop thời trang Le.C Clothing sẽ được mở chi nhánh đầu tiên tại Tp.HCM để phục vụ thị trường lớn nhất Việt Nam. Các bạn ở nơi khác có thể sẽ phải chờ đợi ship hàng lâu hơn nhưng với sự phát triển của hệ thống chuyển phát nhanh thì sẽ không quá 2-3 ngày.

Le.C - Các mẫu áo phổ biến
Theo kinh nghiệm thì các shop thời trang mới ra đời như Le.C Clothing khả năng cháy hàng thời gian đầu khá cao do shop sẽ không trữ hàng nhiều, cộng thêm tâm lý thích trải nghiệm thương hiệu mới thì số lượng hàng ngày khai trương sẽ mau chóng bị càn quét. Vì thế các bạn hãy theo dõi blog này thường xuyên, mình sẽ cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi cũng như thời gian khai trương của shop để các bạn có thể pre-order các món mình thích để đảm bảo có hàng nhé.

Nhận xét