Bài viết mới nhất

Sàn nâng AB Tech - Sàn nâng là gì ???

Tết 2019 - Bộ tiền lì xì 28 nước

   Hiện nay cả nước đang phát sốt với bộ tiền lì xì gồm 52 tờ tiền của 28 nước khác nhau. Chúng ta cùng xem qua và tìm hiểu chỗ mua nhé.


 

   Giá bán một bộ gồm 52 tờ tiền thật của 28 quốc gia  dao động từ 550.000-700.000 đồng. Theo lời giới thiệu của người bán, đây là loại tiền mới, có ý nghĩa gom hết may mắn của 28 quốc gia trên thế giới

   Tiền của 28 quốc gia trên thế giới gồm các nước: Peru, Hy Lạp, Guyana, Bangladesh, Bhutan, Ấn Độ, Venezuela, Indonesia, Triều Tiên, Campuchia, Lào, Uzbekistan, Việt Nam... và không được bán lẻ. Đây là những tờ tiền có mệnh giá nhỏ nhất của các nước, được đựng trong các túi nilon nhỏ, ép nhựa bên trên và phần góc tiền có dán quốc kỳ. Người nhận không những nhận được lì xi giá trị thật, mà còn được tìm hiểu thêm về tiền tệ của các quốc gia, đảm bảo đây sẽ là món lì xì được ấn tượng nhất trong dịp tết này.

   Nhu cầu mua hàng ngày càng tăng khiến cho các đơn vị bán có hiện tượng không đủ hàng, khi mua tại một số địa điểm khách hàng phải đợi từ 7 đến 10 ngày mới nhận được chứng tỏ độ hot của món lì xì này trong năm nay.

   Ngoài ra các tờ 2 usd hình con heo hoặc bộ tiền 12 con giáp cũng đang là món hàng được chờ đón. Tuy nhiên vẫn không thể bằng bộ tiền của 28 nước được. Trong vô số các trang bán tiền lì xì, đa phần đều không trữ hàng mà khi có khách đặt mới đi lấy dẫn đến tình trạng phải chờ đợi và đôi khi được báo hết hàng vào phút cuối. Để đảm bảo có hàng, các bạn cùng ghé trang bộ tiền lì xì 28 nước để mua hàng nhé.

Nhận xét